TẢI GIMP 2 MIỄN PHÍ

Tải GIMP 2 miễn phí ngay nào!

Nếu bạn còn lo lắng hay chần chừ về việc tải gimp tiếng việt thì bạn đừng nên như thế nữa, hãy tải gimp tiếng việt ngay đi, bạn sẽ không phải hối tiếc đâu vì gimp tiếng việt là một phần mềm thiết kế và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Nếu bạn còn lo ngại về cách sử dụng nó như thế nào, Đừng lo tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người một cách tốt nhất.
Để tải gimp tiếng việt miễn phí mới nhất 2017 và cài đặt gimp tiếng việt thì vô cùng đơn giản và dễ dàng, chỉ cần vài bước đơn giản sau:

tải gimp tiếng việt

1. Tải GIMP tiếng việt

Để download GIMP 2.8.20 hiện đang là bản mới nhất tại thời điểm này. Đầu tiên bạn lên trang download chính chủ của GIMP là: https://www.gimp.org/downloads

tải gimp tiếng việt chính chủ

Nhấn vào khung màu vàng để download nếu muốn download trực tiếp, hoặc nếu muốn thông qua BiTorrent thì nhấn vào khung màu xanh
Lưu ý: BitTorrent là một hệ thống chia sẻ file peer-to-peer. Nó hoạt động bằng cách tải gimp tiếng việt từ mạng lưới phân phối của người dùng BitTorrent và có thể cải thiện tốc độ tải xuống đáng kể. Chọn tùy chọn này sẽ tải tập tin torrent về trình cài đặt GIMP. Bạn có thể cần phải cài đặt một torrent client để sử dụng file này.
Các liên kết này tải về trình cài đặt GIMP chính thức cho Windows (~ 100MB). Trình cài đặt chứa cả phiên bản 32-bit và 64-bit của GIMP và sẽ tự động sử dụng phiên bản thích hợp.

2. Cài đặt GIMP

Bước 1: Chạy file gimp-2.8.20-setup.exe
Bước 2: Chọn ngôn ngữ English và bấm OK


Bước 3:Nhấn install để cài đặt

hướng dẫn sử dụng phần mềm gimp
Bước 4: Chờ chạy xong và bấm finish

hướng dẫn sử dụng phần mềm gimp

bước 4 tải gimp tiếng việt

Oke. Vậy là chúng ta đã tải gimp tiếng việt và cài đặt gimp cài thành công cho Windows

Lưu ý về thay đổi hướng dẫn trợ giúp của gimp tiếng việt

GIMP sử dụng trợ giúp trực tuyến theo mặc định. Nếu bạn muốn sử dụng trợ giúp cục bộ này, bạn cần thay đổi cài đặt trợ giúp của GIMP.
Bước 1: Vào GIMP chọn [Edit] >> [Preferences] >> [Help System]
Bước 2: Ở mục User manual thì bạn chọn Use a locally installed copy
Trong "Help Browser", bạn có thể chọn giữa trình duyệt web của hệ thống và trình duyệt trợ giúp của GIMP (nếu có)
Ở bài sau mình sẽ hướng dẫn mọi người cách sử dụng GIMP tiếng việt cơ bản. Là cách tạo ảnh động cơ bản với GIMP bằng những thao tác đơn giản.
Cùng xem bài hướng dẫn về gimp tiếng việt tiếp theo nào: Hướng dẫn sử dụng gimp tiếng việt

Tải gimp tiếng việt bản mới nhất - GIMP 2.9.4

Mọi người cũng có thể tìm hiểu bản gimp mới nhất này, đã có rất nhiều chức năng mạnh mẽ hơn đấy - hãy tải gimp tiếng việt về rồi cài đặt thử xem nào, link xem chi tiết tại: https://www.gimp.org/news/2016/07/13/gimp-2-9-4-released/

Ngoài lề - Tải GIMP tiếng việt cho Ubuntu

Như mình cũng đã nói ở bài trước. GIMP chạy trên cả hệ điều hành Linux. Nó là một phần mềm có thể thay thế cho Photoshop (Vì Photoshop không có bản cài đặt trên ubuntu). Vậy nếu bạn muốn tải gimp tiếng việt cho Ubuntu thì vào linh trang chủ chính thức này nhé: https://apps.ubuntu.com/cat/applications/gimp/
Chúc các bạn thành công
Bài viết liên quan

1 nhận xét so far

tiếng anh mà, có phải tiếng việt đâu :))


EmoticonEmoticon